Phần 6: Cắt trĩ hết bao nhiêu? Cắt da thừa hậu môn ở bệnh viện Hoàn Mỹ

Chào mọi người,

Hôm nay mình sẽ quay lại với phần cuối của series “Chữa bệnh trĩ” đó là phần chi phí cắt da thừa hậu môn và cắt trĩ ở bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Mình chỉ có bảo hiểm y tế toàn dân thôi, bảo hiểm này chi trả rất ít ở bệnh viện tư như Hoàn Mỹ Sài Gòn. Đặc biệt, chi phí cắt da thừa hậu môn không được bảo hiểm chi trả một phần nào hết. Nếu bạn nào có bảo hiểm sức khỏe toàn diện của Bảo Việt hoặc PVI có thể kết hợp cả 2 loại để được bảo lãnh viện phí nha. Tuy nhiên, mọi người nhớ đọc kỹ phần phụ luc bảo hiểm để xem bệnh nào được bảo hiểm chi trả vì theo mình nhớ, phải tham gia bảo hiểm hơn 720 ngày thì bảo hiểm PVI và Bảo Việt mới chi trả chi phí cho bệnh trĩ.

Mình ban đầu dự định là cắt da thừa hậu môn và nong rộng hậu môn. Tuy nhiên, bác Luật khi làm tiểu phẫu cho mình thấy có búi trĩ nên cắt luôn. Vì cắt da thừa và búi trĩ cũng một lúc nên phương pháp cắt trĩ của mình KHÔNG phải là phương pháp cắt Longo nhé mọi người.

Các chi phí cho một lần phẫu thuật bao gồm có chi phí khám bệnh, chi phí phẫu thuật, chi phí làm các xét nghiệm để xác định bệnh nhân đủ điều kiện phẫu thuật và chi phí hậu phẫu:

Capture

Tính đến lần tái khám thứ 2 thì tổng chi phí mình phải trả là 5.573.764 VND.

Mình không thêm các chi phí khác như taxi, ăn uống vì mình nghĩ cái đó còn phụ thuộc vào mỗi cá nhân. Mình phẫu thuật ở bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn nên bảo hiểm chi trả rất ít, bù lại thái độ nhân viên và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.

Mình biết ơn đội ngũ bác sỹ đã chữa trị cho mình rất nhiều. Bác Luật khi phẫu thuật cũng rất tâm lý, nhiều khi mình kêu đau còn dỗ dành mình nữa cơ.

Dù sao thì một chặng đường dài chiến đấu với căn bệnh này cũng đã qua. Bây giờ chỉ còn thay đổi lối sống và sống lành mạnh hơn trước để bệnh không tái phát thôi.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi ❤ ❤ 

 

Leave a Reply

