Lowcarb coconut cookie

Nói đang ăn kiêng có ai tin không? 1 ngày được ăn 200gr bột dừa, tớ làm 2 mẻ này mới có 120 gr thôi 😘😘😘 bánh thơm mùi bơ đỡ thèm ngọt dễ sợ chứ.

Bánh nướng phải hơi vàng sậm (nhưng không cháy) mới ngon nha. Bánh nướng xong cũng mong manh dễ vỡ như tâm hồn người nướng vậy đó.

Mọi người nên thử làm bánh nếu có điều kiện vì bánh này dễ lắm, khoảng 30 phút là có bánh ăn rồi. 1 mẻ như vậy được khoảng 70 cái bánh đường kính 2cm.

Công thức: 130gr bơ, 120gr bột dừa, 4 gói đường ăn kiêng, 1 lòng trắng trứng, 2gr muối, 5ml vani (optional)

Bơ đánh cùng đường đến khi bông trắng thì chi lòng trắng trứng và vani vào đánh. Lúc đầu, bơ 1 nơi, lòng trắng 1 nơi nhưng đánh 1 hồi sẽ dẻo lại. Trộn đều bột dừa với muối. Chia làm 2 lần, trộn bột dừa vào với bơ (có thể đánh luôn bằng máy).

20160708_172253

Dùng đuôi sao bắt bột lên giấy nến. Nướng ở 180-200 độ C trong vòng 15-20 phút (tùy lò). Nên nướng bánh đến khi chín vàng sậm vì bột dừa nướng chín vừa ăn không ngon và có cảm giác bứ. Đổ ra đĩa chờ nguội, bánh sẽ giòn hơn rất nhiều. Bỏ vào hộp kín, bịch kín ăn dần nha mọi người.

20160710_132742

Ps: công thức nguyên thủy của bánh này là công thức bánh quy bơ của chef Khu, mọi người có thể search trên Google nha. Nếu làm bánh thường cho thêm nho khô nữa ngon lắm luôn.

. Cảm ơn mọi người đã theo dõi. Chúc các bạn thành công ❤ ❤ ❤

5 thoughts on “Lowcarb coconut cookie

  1. Cho mình hỏi 1 gói đường là bao nhiêu gr vì chỗ mình ở, đường ăn kiêng chỉ bán theo hộp cả nguyên nửa kí hay 1 kí. loại gói nhỏ lẻ chỉ dùng uống cafe và mắc hơn loại hộp lớn. Xin cảm ơn.

    • Bạn ơi, 1 gói đường là 1gr ạ. Loại đường này là đường Splenda. Nếu bạn dùng Hermesitas cũng là 1gr nha. Đường ăn kiêng hiếm khi bán theo ký lắm vì 1gr đường ăn kiêng bằng khoảng 10gr đường bình thường rồi. Có khi nào đường bạn nói là đường Glucose không? Nếu là glucose hay đường bắp thì không ăn theo DAS được nha.

  2. Lang thang tìm đc nhà bạn! Thấy rất mừng vì bạn up nhiều công thức đồ ăn rất ngon và cách bạn hướng dẫn cũng rất chi tiết! Mình đã làm thánh công cupcake das và mai sẽ làm bánh quy dừa này.
    Cảm ơn bạn rất nhiều:)))

    • Ui lâu lắm mình mới vào blog. Thấy bạn comment vui quá xá. Haha. Giờ thì mình không còn ăn kiêng nhiều nữa rồi. chỉ ăn điều độ thôi.

Leave a comment